TOP 8 MÀU NHUỘM HOT TREND DẪN ĐẦU XU HƯỚNG 2023

2023 chính là năm lên ngôi của những màu nhuộm tone sáng. Kiểu tóc này giúp tạo vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật cho những nàng sở hữu. Cùng Tân Đồng Phúc khám phá những màu nhuộm hot hit hiện nay nhé!

1. Balayage 

Xu hướng nhuộm Balayage là xu hướng hot hit nhất trong thời gian gần đây. Với ưu điểm khắc phục được nhược điểm “kém sang” của tóc nhuộm khi tóc mới mọc ra, Balayage chính là kiểu nhuộm quốc dân cho hội mê nhuộm tóc. Balayage là kỹ thuật hòa trộn khéo léo để tạo độ loang màu tự nhiên cho mái tóc. Các mảng màu sáng tối hòa quyện vào nhau mang tới sự chuyển đổi màu sắc hài hòa và ấn tượng. 

Một số màu nhuộm Balayage hot hit hiện nay:

– Nhuộm Balayage hồng

– Nhuộm Balayage nâu đồng

– Nhuộm Balayage đỏ

– Nhuộm Balayage tím

– Nhuộm Balayage xanh ngọc

– Nhuộm Balayage xám khói sáng 

(Nguồn: Sưu tầm)

2. Ombre

Với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung thì nhuộm Ombre chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Kỹ thuật nhuộm này là sự pha trộn màu độc đáo giúp tạo ra sự chuyển đổi màu sắc lạ mắt từ nhạt tới đậm dần, từ tối đến sáng. Nó mang tới mái tóc sẫm màu hơn từ gốc đến trục giữa và chuyển sang màu nhạt dần từ trục giữa đến ngọn. 

Những màu nhuộm Ombre hot trend hiện nay:

– Nhuộm Ombre cam

– Nhuộm Ombre nâu tím

– Nhuộm Ombre tím hồng

– Nhuộm Ombre bạch kim

– Nhuộm Ombre xám tro

– Nhuộm Ombre đen xanh 

(Nguồn: Sưu tầm)

3. Xanh dương 

Xanh dương chính là màu tóc quốc dân cho hội mê phong cách bí ẩn và nổi loạn. Trong các hội nhóm và diễn đàn làm đẹp, tóc nhuộm xanh dương đang dần phủ sóng với tần suất lớn khi được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Màu tóc xanh dương xứng đáng năm trong top 8 màu nhuộm hot trend xu hướng 2023

Những màu nhuộm xanh dương đang hot rần rần: 

– Xanh dương đậm

– Xanh dương ánh tím

– Xanh dương xám khói

– Xanh dương xanh đen

– Xanh dương highlight 

(Nguồn: Sưu tầm)

4. Đỏ Cherry

Đỏ cherry chính là vị cứu tinh cho những cô nàng da ngăm nhưng muốn chơi màu nổi. Với sự pha trộn giữa hai màu là đỏ cherry và màu nâu cơ bản, màu nhuộm thời thượng này giúp nàng sở hữu vẻ đẹp thời thượng, giúp khuôn mặt trông sáng hơn và thu hút ánh nhìn.

(Nguồn: Sưu tầm)

5. Hồng Pastel 

Hồng Pastel được dự đoán là màu nhuộm “gây bão” trong mùa hè này. Với màu sắc ấn tượng nhưng không quá rực rỡ, hồng pastel mang đến cho nàng vẻ ngoài vừa cá tính, vừa dịu dàng. 

(Nguồn: Sưu tầm)
6. Cam đất

Cam đất là màu tóc đang được các idol Hàn lăng xê nhiệt tình từ cuối năm 2022 đến nay. Màu nhuộm rực rỡ này sẽ giúp nàng sở hữu lột xác ngoạn mục. Đối với hội cá tính mạnh và yêu thích sự năng động, trẻ trung thì màu nhuộm cam đất chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

(Nguồn: Sưu tầm)

7. Nâu tây

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, màu nhuộm nâu tây là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng sở hữu vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung. Lý giải cho sức hút của màu nhuộm không bao giờ hết hot này là nâu tây phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt và mọi màu da, giúp bạn thoải mái phối đồ và trang điểm mà không sợ không phù hợp. 

(Nguồn: Sưu tầm)

8. Phúc Bồn Tử

Nếu muốn sở hữu vẻ ngoài thời thượng, cá tính thì hãy lựa chọn nhuộm màu phúc bồn tử. Phúc bồn tử có nền tóc là màu đỏ, phù hợp với nhiều loại màu da. Đặc biệt, khi đứng dưới ánh nắng thì màu nhuộm hot trend xu hướng này sẽ óng ánh sắc đỏ mận vô cùng bắt mắt. 

(Nguồn: Sưu tầm)

Đọc thêm: Xu hướng tóc uốn hot trend năm 2023

Trên đây là những top 8 màu nhuộm hot trend dẫn đầu xu hướng 2023. Đừng quên truy cập vào danh mục “Xu hướng tóc” của Tân Đồng Phúc để cập nhật những thông tin hữu ích nhanh nhất bạn nhé!